TRIỂN LÃM ĐẠI HỌC MỸ MÙA THU 2018

Nối tiếp thành công sự kiện các năm về trước, AMVNX tiếp tục tổ chức Triển lãm đại học Mỹ mùa thu năm 2018. Đây là sự kiện thường niên do AMVNX tại Mỹ cùng Linden Tours phối hợp thực hiện, nhằm đem đến cho các em học sinh và quý phụ huynh cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với đại diện tuyển sinh của các trường Đại học đến từ khắp các bang tại Mỹ.

Thông qua triển lãm, AMVNX mong muốn giúp các em học sinh tháo gỡ những khó khăn trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, lựa chọn trường, chọn ngành và có được những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về chương trình du học Đại học Mỹ.

Trong tháng 9, Triển lãm đại học Mỹ mùa thu năm 2018 được tổ chức tại 2 địa điểm sau:

🌻Hà Nội: 15h00 – 20h00, Thứ bảy , ngày 8/9/2018 tại KS Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm.

🌻TP.HCM: 15h00 – 18h00, Thứ 3, ngày 9/9/2018 tại KS Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1.

ĐẶC BIỆT TẠI TRIỂN LÃM NĂM NAY,  AMVNX SẼ DÀNH TẶNG 100 VOUCHER TRÀ SỮA/ VÉ XEM PHIM CHO CÁC BẠN ĐĂNG KÝ VÀ CHECK IN SỚM NHẤT!

Tại sao Triển lãm Đại học Mỹ mùa thu 2018 là một dịp bạn không thể bỏ lỡ?

☘Cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin chính thống với các trường Đại học tại Mỹ.

Triển lãm quy tụ nhiều trường Đại học Top đến từ các bang tại khắp nước Mỹ. Tại triển lãm, đại diện tuyển sinh các trường sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn học sinh thông tin về trường, học phí, ngành học, học bổng.

☘Cơ hội giành nhiều suất học bổng vô cùng giá trị.

Triển lãm lần này sẽ mang đến cho các bạn học sinh cơ hội nhận được rất nhiều suất học bổng giá trị: Học bổng đóng học phí như công dân Mỹ, học bổng tổng thống, học bổng có giá trị lên đến 100% học phí.

☘Cập nhật chính sách visa, làm việc định cư từ ĐSQ Hoa Kỳ.

Tại buổi triển lãm, các bạn cũng sẽ được cập nhật về thông tin về các chính sách visa ,cũng như được giải đáp  các thủ tục hoàn thiện một bộ hồ sơ xin visa du học từ chính ĐSQ Hoa Kỳ.

☘Cơ hội nhận vô số quà tặng giá trị từ Tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX.

Nếu bạn đang loay hoay không biết đi du học cần những điều kiện gì? Cách chuẩn bị hồ sơ apply vào các trường ĐH top ra sao? Làm thế nào để có 1 bộ hồ sơ xin học bổng hoàn hảo? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp đầy đủ và hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Cũng tại triển lãm lần này, AMVNX mang đến cho các bạn vô số quà tặng giá trị:

🚩 Tặng gói dịch vụ du học trị giá 15 triệu VND.

🚩 Miễn phí 20 giờ học khi tham gia lớp học ngữ pháp tại AMVNX (100% giáo viên Mỹ)

🚩Giảm 5% cho học sinh đăng ký gói dịch vụ du học tại AMVNX

🚩 Miễn phí visa trị giá $160 khi đăng ký dịch vụ du học tại AMVNX

Đăng ký tham dự miễn phí tại đây: https://form.jotform.com/81906800810957?event=8-Sep-18%20-%20Hanoi

AMVNX – tổ chức giáo dục Mỹ tại Việt Nam có trụ sở chính được đặt tại thành phố Lincoln, tiểu bang Nebraska, Mỹ. AMVNX có 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. AMVNX mối quan hệ sâu rộng với các cơ sở giáo dục, các trường THPT và các trường đại học tại khắp các tiểu bang trên toàn nước Mỹ. Với trên 10 năm kinh nghiệm, AMVNX là cầu nối cho hàng trăm học sinh Việt nam có cơ hội được học tập và trải nghiệm tại Mỹ – một trong những nền giáo dục tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

 


LEARN MORE ABOUT OUR CURRICULUM!