KHAI GIẢNG LỚP NGỮ PHÁP TIẾNG ANH MIỄN PHÍ

Sau gần 10 năm đồng hành và hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam chuẩn bị cho quá trình du học Mỹ, AMVNX nhận thấy rằng trong 5 kỹ năng Ngữ pháp, Nghe, Nói, Đọc, Viết  thì Ngữ pháp được coi là nền tảng của việc học ngôn ngữ tiếng Anh, là thế mạnh của phần lớn học sinh Việt Nam, nhưng cũng là điểm yếu của nhiều học sinh trong việc tiếp cận các kỹ năng Đọc, Nói, và Viết. Đa số các bạn học sinh không có khả năng vận dụng tốt vốn từ vựng và cấu trúc ngữ pháp để diễn đạt ý tưởng trong cả việc viết và nói. Đó cũng là lý do, các bạn học sinh gặp khó khăn trong việc tham gia các khóa luyện thi cũng như bậc học cao hơn.

Nhận thức được vấn đề này, đội ngũ quản lý và giảng viên AMVNX quyết định thành lập CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGỮ PHÁP PHI LỢI NHUẬN dành cho các bạn học sinh Việt Nam bị mất gốc ngữ  pháp trong độ tuổi từ 12-16 tuổi.

LỚP HỌC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Giáo viên: là những giảng viên đã tốt nghiệp từ những trường đào tạo danh tiếng của Mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo TOEFL, SSAT, SAT/ACT, với phương pháp giảng dạy vô cùng dễ hiểu. AMVNX tuyệt đối nói không với giảng viên là du khách du lịch tới Việt Nam.

Giáo trình: Do đội ngũ giảng viên của Tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX tại Mỹ biên soạn.

Mục tiêu khóa học: Khóa học không chỉ giúp các bạn học sinh cải thiện những lỗ hổng kiến thức ngữ pháp căn bản mà còn mở rộng vốn từ vựng liên quan đến nhiều chủ đề khác nhau

Thời gian khóa học: 20 giờ với 2-3 buổi học/ tuần (Thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7)

Địa điểm học: Phòng 512- Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Hà Nội.

Hotline đăng ký: 0984 437 634

Link đăng ký: https://goo.gl/forms/kHfuunZ9o1sMP0T53

*Vì số lượng lớp học vô cùng giới hạn nên chúng tôi sẽ ưu tiên cho các bạn học sinh đăng ký trước.Lớp học sẽ bắt đầu khai giảng ngay khi có đủ học viên đăng ký + lịch học sẽ được thông báo đến  từng học viên.

Liên hệ văn phòng AMVNX:

Phòng 512, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 024 3759 1688 – 024 3759 1968.

Website: amvnx.com.vn

Email: academy@amvnx.com


LEARN MORE ABOUT OUR CURRICULUM!