HÀNH TRANG DU HỌC MỸ – BẠN ĐÃ BIẾT???

KHÓA HỌC DỰ BỊ THPT MỸ là chương trình được AMVNX thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bạn học sinh Việt Nam sẽ và muốn đi du học tại Mỹ với mục tiêu trang bị cho học sinh kiến thức về văn hóa Mỹ, về xã hội và đời sống tại Mỹ đồng thời bổ trợ cho các em về phương pháp học và các nội dung quan trọng trong chương trình Trung học Phổ thông Mỹ.

● Thời lượng: 64 giờ/32 buổi

● Lịch khai giảng: Thứ Ba, ngày 10/5/2018.

???????????? Văn hóa Mỹ

➢ Trang bị cho học sinh những kiến thức cần thiết để giải quyết tốt nhất các tình huống có thể xảy ra trong cuộc sống tại Mỹ,

➢ Cách tiếp cận và làm việc cùng thầy cô giáo, cách thức kết bạn và làm việc cùng các bạn trong các dự án, các sự kiện văn hóa xã hội, những ngày lễ quan trọng tại Mỹ mà học sinh quốc tế cần biết. Cách giao tiếp ứng xử ở nơi công cộng như nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm..

???????????? Tiếng Anh

➢ Chuẩn bị cho học sinh kỹ năng viết bài luận, đặc biệt dưới dạng “bài luận tiêu chuẩn năm đoạn”; giúp bạn viết được các bài luận hay, có cấu trúc chặt chẽ mà còn tạo cho bạn một lợi thế về cách viết sáng tạo và lôi cuốn trong suốt quá trình học tập cũng như khi nộp đơn vào các trường đại học tại Mỹ.

➢ Khóa học này cũng sẽ dạy bạn làm thế nào để viết sơ yếu lý lịch thuyết phục các trường mà bạn muốn nhập học hay các nhà tuyển dụng, và sẽ giới thiệu các tài liệu văn học bậc trung học và đại học nằm trong chương trình học tiêu chuẩn ở hầu hết các trường THPT và đại học ở Mỹ.

????????????Các môn xã hội: Tìm hiểu lịch sử, chính trị Mỹ.

➢ Lịch sử Mỹ từ ngày khai quốc đến hiện tại.

➢ Đặc điểm Chính trị và cơ cấu nhà nước Mỹ.

➢ Quyền và nghĩa vụ công dân Mỹ.

Đặc biệt: Học sinh sẽ được ưu đãi:

???? 15% học phí khi đăng kí sớm trước ngày 20/4/2018

???? 10% học phí khi đăng kí sớm trước ngày 25/4/2018

Bạn có thể trang bị cho mình kiến thức và kĩ năng cho cuộc sống tại Mỹ thông qua khóa học “High school Prep – Dự bị du học THPT”.

Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu cơ hội tìm hiểu về con người Mỹ, cách tiếp xúc và tạo lập các mối quan hệ, cách học tập năng động, cách viết bài luận theo phong cách chuẩn mực của Mỹ.

Link đăng ký: https://goo.gl/forms/S9AtoUTW5MOI1lI42


LEARN MORE ABOUT OUR CURRICULUM!