COLLEGE ESSAY WORKSHOP- CHIA SẺ KINH NGHIỆM VIẾT LUẬN NỘP HỒ SƠ ĐẠI HỌC

Chuẩn bị bộ hồ sơ xin vào đại học là một lộ trình dài hơi, đòi hỏi sự kỹ lưỡng và công phu. Bên cạnh các yếu tố quan trọng như thành tích học tập ở bậc phổ thông, điểm thi chuẩn hóa (SAT, ACT, IELTS, TOEFL iBT…) và kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, thì bài viết luận đóng một vai trò rất quan trọng, giúp tăng tính cạnh tranh cho hồ sơ nhập học của bạn.

Đặc biệt, tại các trường đại học danh tiếng mang tính cạnh tranh cao, bài luận chính là tiêu chí cuối cùng để phòng tuyển sinh quyết định xếp bộ hồ sơ của bạn vào danh sách được chấp thuận, danh sách chờ hay danh sách bị từ chối.

🌻Vậy bài luận như thế nào sẽ gây ấn tượng mạnh với ban tuyển sinh?

🌻Nên lựa chọn chủ đề viết luận như thế nào?

🌻Cách lên kế hoạch viết bài luận ra sao?

Với 10 năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ học sinh nộp hồ sơ xin học nhập học vào các trường đại học ở các mức độ khác nhau, từ trường tốt đến trường TOP hàng đầu của Mỹ, từ các trường hợp tự túc hoàn toàn đến học bổng toàn phần, AMVNX hiểu rõ quá trình viết bài luận xin nhập học chung cũng như xin học bổng hoặc hỗ trợ tài chính là giai đoạn khó khăn nhất học sinh đã, đang, và sẽ trải qua.

Để hỗ trợ các bạn học sinh Việt Nam mở rộng cánh cửa tương lai học tập tại một trong các trường đại học mơ ước của Mỹ, AMVNX trân trọng cung cấp chương trình PHI LỢI NHUẬN “ COLLEGE ESSAY WORKSHOP” dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên mong muốn sang Mỹ du học.

AMVNX – COLLEGE ESSAY WORKSHOP sẽ diễn ra trong 5 buổi:

  1. Buổi đầu tiên – dành cho tất cả các bạn ở các trình độ khác nhau – diễn ra vào lúc 14h-15h ngày 8/9 tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  2. 4 buổi học tiếp sau: các bạn sẽ được xếp vào từng nhóm phù hợp với trình độ của mình.

Giảng viên:  Ms. Mari Hernandez – Giảng viên tại AMVNX Academy, đã tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng của Mỹ – University of California in Berkeley.

Đăng ký tham dự miễn phí tại đây: https://goo.gl/forms/YCkhAHmNWJyjAqS53

Vì số lượng ghế ngồi có hạn, ban tổ chức sẽ ưu tiên các bạn học sinh đăng ký sớm nhất!

 


LEARN MORE ABOUT OUR CURRICULUM!