Chương trình Ưu đãi nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Voucher giảm giá lên đến 5,5 triệu cho các khóa học tiếng Anh cơ bản, TOEFL, SSAT, SAT, ACT giành cho học sinh đăng ký học tại AMVNX Academy trong tháng 10 này.

Học viện Giáo dục Mỹ AMVNX Academy trân trọng thông báo chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp Quốc Khánh 2/9 dành cho các học sinh đăng ký học các khóa tiếng Anh cơ bản, TOEFL, SSAT, SAT, ACT tại AMVNX Academy vào tháng 10 này. Ưu đãi cụ thể như sau:

  • Giảm giá 2.000.000 đồng cho khóa học TOEFL và tiếng Anh cơ bản.
  • Giảm 3.250.000 đồng cho khóa luyện thi SSAT, SAT, ACT.
  • Đặc biệt nếu học sinh đăng ký học khóa TOEFL cùng với 1 trong các khóa SSAT, SAT, ACT sẽ được giảm đến 5.500.000 đồng cho 2 khóa học.
  • Đặc biệt, 15 suất học bổng giảm 50% cho tất cả các khóa học cho 15 bạn đăng ký đầu tiên.

Các suất học phí ưu đãi này sẽ dành cho các em học sinh đăng ký và nộp học phí trước ngày 31/8/2017. Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tại đây (chèn link https://goo.gl/forms/SEMr4qdcCrzm7cO33)

 

Học viện Giáo dục Mỹ AMVNX Academy cung cấp cơ hội cho học sinh được thử sức miễn phí với các bài thi chuẩn hóa như TOEFL iBT (thi trên máy), SSAT, SAT, ACT để nhận biết trình độ của bản thân ngay tại văn phòng của AMVNX Academy. Học sinh được các giáo viên người Mỹ giàu kinh nghiệm giảng dạy luyện thi đánh giá, chấm điểm và tư vấn về lộ trình học tập theo đúng năng lực và nguyện vọng về điểm số đầu ra của học sinh. Các lớp tiếng Anh cơ bản, TOEFL, SSAT, SAT, ACT được khai giảng liên tục, sĩ số lớp học trung bình chỉ từ 5 đến 8 học sinh luôn được duy trì để đảm bảo chất lượng dạy và học. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên vô cùng tâm huyết dành nhiều thời gian tương tác thường xuyên với từng học sinh, nhận xét tình hình học tập của mỗi học sinh sau từng buổi học để kịp thời cập nhật cho phụ huynh về kết quả học tập cũng như quá trình tiến bộ của mỗi học sinh.

Với phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, AMVNX Academy luôn trân trọng sự tin tưởng của phụ huynh và đánh giá cao nỗ lực học tập của các em học sinh đã, đang và sẽ theo học tại Học viện, qua đó giúp các em chuẩn bị một hành trang vững vàng cho con đường du học Mỹ tươi sáng.

 

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các khóa học, xin vui lòng liên hệ:

Học viện Giáo dục Mỹ AMVNX Academy
P.512 Tòa nhà văn phòng Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3759 1688 – 024 3759 1968
Hotline: 0888 39 22 68
Email: academy@amvnx.com

 

 

 


LEARN MORE ABOUT OUR CURRICULUM!